Lái xe hộ là gì? Dịch vụ này dành cho ai?

0 Comments

Với người dân thành thị, dịch vụ lái xe hộ hẳn không còn xa lạ bởi sự ra mắt “ồ ạt” của rất nhiều đơn vị vận tải trên thị trường. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người chưa dành sự quan tâm và thực sự hiểu về loại dịch vụ này. Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ lái xe hộ trong bài viết dưới đây nhé! 

Dịch vụ lái xe hộ là gì? 

Dịch vụ lái xe hộ là loại dịch vụ tiện lợi và đáng tin cậy, được cung cấp bởi các Công ty kinh doanh vận tải nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng khi không thể tự lái xe. Khi sử dụng dịch vụ lái xe hộ, khách hàng có thể yên tâm về sự an toàn và thoải mái trong suốt hành trình, có thể là khi đi công tác, đi du lịch, hay khi say rượu,.. Một trong những ưu điểm quan trọng của dịch vụ lái xe hộ là tính linh hoạt và tiết kiệm thời gian. Khách hàng có thể thuê tài xế theo giờ, theo ngày hoặc theo yêu cầu, tùy theo nhu cầu di chuyển của mình. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng về việc tìm kiếm đường, điều chỉnh lịch trình hoặc tìm chỗ đỗ xe.

Tài xế cao cấp phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
Tài xế cao cấp phục vụ khách hàng chuyên nghiệp

Dịch vụ lái xe hộ phù hợp cho ai? 

Cái tên “lái xe hộ” đã thể hiện được dịch vụ này phù hợp cho đối tượng khách hàng nào. Với những khách hàng có xe riêng và không đủ khả năng lái xe trong bất kể trường hợp nào, trong khoảng thời gian hay địa điểm nào đều có thể sử dụng dịch vụ “lái xe hộ”. Tài xế sẽ chủ động di chuyển tới địa điểm đón và đưa khách hàng tới điểm đến nhanh chóng, an toàn và trách nhiệm. 

1. Người cao tuổi và người có sức khỏe yếu:

Lái xe có thể trở nên mệt mỏi và gây áp lực đối với những người cao tuổi bởi họ không đảm bảo đủ sức khỏe để lái xe. Dịch vụ lái xe hộ mang đến sự an toàn và thoải mái, giúp những người cao tuổi có thể tận hưởng chuyến đi và di chuyển một cách dễ dàng và đặc biệt an toàn hơn. 

2. Người khuyết tật:

Với những người có giới hạn về thể chất, về kỹ năng lái xe, dịch vụ lái xe hộ là sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng sự độc lập trong việc di chuyển và được hỗ trợ tận tình bởi tài xế lái xe hộ. 

3. Người say rượu:

Dịch vụ lái xe hộ giúp người sử dụng đồ uống có cồn di chuyển một cách an toàn và tuân thủ pháp luật sau khi uống rượu, bia. Những khách hàng say được nhà nước khuyến khích dùng dịch vụ lái xe hộ để đảm bảo được về nhà an toàn, không gây ra tại nạn làm ảnh hưởng tới bản thân, gia đình và những người tham gia giao thông trên tuyến đường di chuyển. 

4. Doanh nhân và chuyên gia:

Dịch vụ lái xe hộ đáng tin cậy và tiện lợi giúp các doanh nhân và chuyên gia tập trung vào công việc trong suốt hành trình, tiết kiệm thời gian và năng lượng khi không cần lái xe hay cần giao tiếp thường xuyên qua các cuộc điện thoại, tin nhắn,..

5. Các doanh nghiệp, công ty:

Các công ty và doanh nghiệp thường có nhu cầu thuê tài xế lái xe hộ để phục vụ các cuộc họp, sự kiện, điều động nhân viên, hoặc đưa đón khách hàng quan trọng. Các công ty có thể kí hợp đồng làm việc dài hạn với đơn vị cho thuê tài xế uy tín để đảm bảo được quyền lợi và sự ưu tiên phục vụ tốt cho công việc hàng ngày của cán bộ và nhân viên trong công ty. 

6. Các nhà hàng, quán nhậu:

Dịch vụ lái xe hộ ngày càng được các nhà hàng, quán nhậu tin tưởng lựa chọn hỗ trợ cho khách hàng ghé thăm quán mỗi khi liên hoan, ăn nhậu,.. Nhờ có dịch vụ lái xe hộ mà người dân khi uống rượu bia hoàn toàn có thể đảm bảo được về nhà an toàn và nhanh chóng khi chủ động đặt thuê tài xế trước 15-30 phút ra về, ngoài ra nhà hàng thường xuyên thông báo và hỗ trợ khách đặt giúp dịch vụ trước khi khách hàng kết thúc buổi nhậu.

7. Gia đình có trẻ nhỏ:

Việc đi chung xe với trẻ nhỏ có thể là một thách thức với cha mẹ khi cần nhiều thời gian để chăm sóc con trẻ. Dịch vụ lái xe hộ giúp gia đình có trẻ nhỏ tiết kiệm thời gian và tận hưởng chuyến đi một cách dễ dàng, đặc biệt phù hợp với những gia đình có nhu cầu thuê tài xế đưa đón con đi học hàng ngày. 

8. Khách hàng VIP:

Các khách hàng VIP, người nổi tiếng, cán bộ cấp cao hoặc những người có yêu cầu riêng biệt trong việc di chuyển có thể sử dụng dịch vụ lái xe hộ để đảm bảo sự riêng tư, an ninh, và tiện nghi.

9. Người có xe nhưng không thể tự lái:

Có rất nhiều khách hàng sở hữu xe ô tô riêng, tuy nhiên vì một hoặc nhiều lí do khiến họ không thể điều khiển phương tiện của mình: chưa có bằng lái, mệt mỏi, không đủ khả năng lái xe đường dài, muốn thư giãn khi đi du lịch cùng gia đình,.. đều có thể đặt thuê tài xế theo yêu cầu để có thể tới điểm đến mong muốn với một tinh thần và thể trạng tốt nhất. 

Cách thức đặt dịch vụ lái xe hộ

Có nhiều cách để thuê lái xe hộ dựa trên nhu cầu và sự tiện lợi của từng khách hàng. Dưới đây là một số cách phổ biến để thuê lái xe hộ:

1. Liên hệ trực tiếp tới đơn vị cung cấp dịch vụ:

Có nhiều công ty hoặc đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lái xe hộ với mạng lưới tài xế khắp cả nước. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với những đơn vị này qua số Hotline để thuê lái xe theo yêu cầu. Một số đơn vị uy tín nhiều năm trên thị trường có thể kể đến như: GOCheap, Tài xế DriverX, BUTL,.. 

Dịch vụ lái xe hộ DriverX

2. Ứng dụng di động cho thuê tài xế:

Một số ứng dụng di động cung cấp dịch vụ đặt tài xế hộ, tương tự như các ứng dụng đặt xe đã được sử dụng trước đó: Grab, Be, Gojeck,.. Khách hàng có thể tải ứng dụng về điện thoại di động và dễ dàng đặt thuê tài xế với tốc độ nhanh chóng với bạn có thể tìm được tài xế đang ở gần mình nhất. 

3. Đặt qua nền tảng mạng xã hội:

Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về dịch vụ lái xe hộ trên Facebook, Zalo, Google Maps,.. để theo dõi và đặt dịch vụ từ các công ty thông qua việc nhắn tin, xin tư vấn hoặc để lại thông tin cá nhân khi đặt dịch vụ.

4. Cộng đồng chia sẻ lái xe hộ:

Một số nền tảng kết nối khách hàng với những tài xế hộ có sẵn trong cộng đồng. Khách hàng có thể tìm kiếm và thuê tài xế thông qua cộng đồng này. Tuy nhiên bạn cần kiểm tra độ uy tín của tài xế trong các cộng đồng bởi họ có thể đến từ nhiều đơn vị khác nhau hoặc tự cung cấp dịch vụ, điều này không đảm bảo sự an toàn của bạn khi thuê tài xế. 

Kết luận

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn công ty cung cấp dịch vụ lái xe hộ, tuy nhiên không phải tất cả các đơn vị đều đáng tin cậy và đảm bảo chất lượng. Để tránh được những trường hợp lừa đảo hoặc giả danh các thương hiệu lớn, Khách hàng nên tìm hiểu kỹ và chọn phương thức thuê phù hợp để đảm bảo một trải nghiệm di chuyển tốt nhất. Tài xế DriverX với 05 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ là một lựa chọn hoàn hảo cho quý khách có nhu cầu cần tài xế lái xe cao cấp. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt dịch vụ uy tín: 024 73000 636 

One Reply to “Lái xe hộ là gì? Dịch vụ này dành cho ai?”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan